วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

คน คน คน มันมั่ว

ผมชอบบทความนี้ " ผมสามารถคำนวณการเคลื่อนที่ของท้องฟ้าได้ แต่ผมไม่สามารถคำนวณความบ้าคลั่งของมนุษย์ได้" ของเซอร์ ไอแซค นิวตัน ...สองเดือนก่อนผมมารู้จักธุรกิจเครือข่ายตัวหนึ่ง...และผมก็เต็มใจเข้ามาร่วมกับมัน...และผมก็ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ผมยอมรับผลของมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น